02862702191

Màng tách siêu lọc UF 8 inch

Màng tách siêu lọc UF 8 inch đã được cho phép với các hóa chất oxy hóa hóa học được sử dụng để loại bỏ các tác nhân làm bẩn màng hữu cơ.

Ngày đăng: 05-01-2016

1,286 lượt xem

Màng tách siêu lọc UF 8 inch

 (1) Màng tách siêu lọc UF 8 inch các tần suất làm sạch phụ thuộc vào các điều kiện làm việc cụ thể (thời gian, lưu lượng chất lỏng làm việc, độ thấm) và tính chất hóa học đặc biệt của chất lỏng để được xử lý. Các muối vô cơ (CaCO3, CaSO4, MgSO4), và sắt (Fe), chất hữu cơ hòa tan (chẳng hạn như: dầu), hoặc các chất sinh học (vi khuẩn hoặc sản phẩm động của vi khuẩn) có thể làm ảnh hưởng đền hoạt động bình thường của màng. Quá trình làm việc tích lũy những chất kết tủa trên bề mặt màng tế bào và gây ra mất mát của nước thải. Cần lưu ý rằng, nếu nhiệt độ tnuóc đầu vào bị giảm, sẽ có mất mát của dòng thải. 

(2) Màng tách siêu lọc UF 8 inch không bao giờ làm cho áp lực lớn hơn tiết diện ngang của các thành phần màng10psig (69kPa). 

(3) Vận tốc giật tỉ lệ với áp lực. Quá trình làm sạch, cao hơn các áp lực, cao hơn các giải pháp làm sạch vào tốc độ dòng chảy thấm bể xử lý. Trong khi đó, quá trình làm sạch không tạo ra nước uống tinh khiết.

(4) Màng tách siêu lọc UF 8 inch nếu các hóa chất cần thiết làm sạch, sử dụng một giải pháp 12%, đủ để giải quyết vấn đề. Sau khi được sự chấp thuận của các hóa chất làm sạch nên được kết hợp với biện pháp được đưa ra trong việc sử dụng các quá trình làm sạch.

(5) Màng tách siêu lọc UF 8 inch đã được cho phép với các hóa chất oxy hóa hóa học được sử dụng để loại bỏ các tác nhân làm bẩn màng hữu cơ. Axit citric / MC-1 citric axit trên cơ sở sạch sử dụng để loại bỏ các chất vô cơ gây tắc nghẽn màng.

(6) Màng tách siêu lọc UF 8 inch các giải pháp làm sạch hóa chất mong muốn cần phải đưa vào sử dụng, tập trung thiết kế sạch sẽ, tốc độ dòng chảy của một chất hóa học, số lượng yêu cầu được mong đợi. 

(7) rửa khi hóa chất xử lý nên đặc biệt cẩn thận. Để đặt trên một mặt nạ khi xử lý hóa chất, mặc tạp dề cao su và găng tay cao su. Tác dụng rửa hóa chất làm sạch các chất ô nhiễm cụ thể chỉ có thể được xác định bằng kinh nghiệm của hệ thống.Đôi khi trong một chu trình liên tục của việc rửa để loại bỏ ô nhiễm hoặc hỗn hợp hóa chất được sử dụng để xác định các quá trình làm sạch tối ưu có thể phải sử dụng các loại chất tẩy rửa.

Thông số tham khảo màng

Màng tách siêu lọc UF 8 inch kích thước sợi màng đường kính bên trong: 1.0mm; đường kính ngoài  1.5mm.

Lắp ráp màng tế bào (m2): 28 

Màng tách siêu lọc UF 8 inch thông lượng nước (L / H): 4500

Các thiết kế đề xuất giá trị thông lượng (L / H) 200-400 

Tiền xử lý ≤50μm 

Màng tách siêu lọc UF 8 inch yêu cầu độ đục của nước tối đa ≤100NTU 

Áp lực nước tối đa: 0.5MPa 

Áp lực tối đa màng thấm  0.2MPa

Màng tách siêu lọc UF 8 inch sử dụng một loạt các giá trị PH 2-12 

Màng tách siêu lọc UF 8 inch nhiệt độ  4-60 ℃

Màng tách siêu lọc UF 8 inch áp lực làm sạch hóa học: 0.15MPa

+ Chất làm sạch axit citric ( mệnh danh là giải pháp PH = 2) 

+ Chất làm sạch xút NaOH (gọi là giải pháp PH = 12)

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm công ty môi trường đông châu

banner giấy lọc công nghiệp

banner trách nhiệm sản phẩm đông châu