02862702191

Màng siêu lọc UF 4 inch

Màng siêu lọc UF 4 inch được sử dụng rộng rãi nhất trong các lĩnh vực ứng dụng tách màng. Ứng dụng rất rộng của nó, máy lọc nước gia đình nhỏ, sản xuất công nghiệp lớn,

Ngày đăng: 05-01-2016

1,393 lượt xem

Màng siêu lọc UF 4 inch là một công nghệ áp lực hướng tách màng, là giải pháp để thanh lọc, tách hoặc tập trung thông qua một công nghệ tách màng, nguyên tắc tách màng dựa trên sự khác biệt hai bên áp lực, khi các chất lỏng chảy qua bề mặt màng, trong khi khối lượng chất lỏng lớn hơn kích thước lỗ chân lông của vật liệu bề mặt màng bị mắc kẹt ở phía đầu vào của màng tế bào, từ đó đạt được sự thanh lọc chất lỏng.  

Màng siêu lọc UF 4 inch phạm vi trọng lượng phân tử giữ lại của 500-500.000 Daltons, tương ứng với kích thước lỗ màng gần đúng 50-1000Aº, đơn giản để hiểu, siêu lọc lưới là cực kỳ tốt, lớn hơn so với kích thước lỗ của các chất tan được giữ lại, nhỏ hơn kích thước lỗ màng của chất tan được truyền đi.

Màng siêu lọc UF 4 inch được sử dụng rộng rãi nhất trong các lĩnh vực ứng dụng tách màng. Ứng dụng rất rộng của nó, máy lọc nước gia đình nhỏ, sản xuất công nghiệp lớn, hiện đại, các lĩnh vực công nghệ cao, thậm chí trong bảo vệ môi trường cũng có tiềm năng lớn cho việc sử dụng siêu lọc là một của công nghệ tách màng hứa hẹn nhất. 

Các tính năng chính

Màng siêu lọc UF 4 inch là một mànghoạt động tốt, ổn định nhiệt, ổn định hóa học, kháng axit và kiềm, ăn mòn vi sinh và kháng oxy hóa. Và nó có khả năng thấm nước tốt, để có được một thông lượng nước cao và chống gỉ. 

Màng siêu lọc UF 4 inch chất liệu chủ yếu là polypropylene composite (PVC), polypropylene (PP), polyether sulfone (PES), polyvinylidene fluoride (PVDF), polysulfone (PSF), vv. 

- Màng siêu lọc UF 4 inch chất liệu PP  với cường độ cao, axit, vi khuẩn,  chống ăn mòn, chịu nhiệt tốt, bề mặt không phân cực, chống ô nhiễm mạnh mẽ (đặc biệt áp dụng đối với nồng độ cao và độ đục công nghiệp tách và sơn điện di công nghiệp tái chế, vv) vv.

Màng siêu lọc UF 4 inch chất liệu PVC có sự ổn định tuyệt vời hóa chất, axit tốt, thủy phân kiềm và hiệu suất, sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau. Màng siêu lọc UF 4 inch với sức mạnh và tính linh hoạt tốt, không dễ dàng để phá vỡ; bề mặt bên trong và bên ngoài màng dây mịn, sáng bóng, ít bị ô nhiễm bên ngoài.  

Màng siêu lọc UF 4 inch chất lliệu PVDF (PVDF) là một loại vật liệu có chứa flo-phù hợp cho việc chuẩn bị các vật liệu màng siêu lọc tốt nhất, có một sức mạnh rất tốt cơ khí và nhiệt độ cao, khả năng chống ăn mòn hóa học. Nhiệt độ hoạt động là trên -40 ℃ ~ 200 ℃, có thể được sử dụng trong các axit mạnh, kiềm và các điều kiện dung môi hữu cơ.

Màng siêu lọc UF 4 inch chất liệu polyether sulfone (PES) chịu nhiệt, có thể được sử dụng ở nhiệt độ cao, hiệu suất duy trì cũng rất tốt, độ xốp cao, sản xuất nước hơn polysulfone lớn, nhưng chi phí cao.

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm công ty môi trường đông châu

banner giấy lọc công nghiệp

banner trách nhiệm sản phẩm đông châu