02862702191

Khử trùng đèn UV nước giải khát

Khử trùng đèn UV nước giải khát ngành công nghiệp chế biến thực phẩm: nước khoáng,nước ép trái cây, sữa, nước giải khát, bia, dầu ăn và các loại thực phẩm đóng hộp, các sản phẩm nước giải khát.

Ngày đăng: 01-12-2015

1,337 lượt xem

Khử trùng đèn UV nước giải khát

- Khử trùng đèn UV nước giải khát là sử dụng một loại ánh sáng cực tím vô hình, nó tồn tại trong đầu ngoài của tia tím quang phổ, vì vậy được gọi là cho các tia cực tím. Khi các tia cực tím tiếp xúc với vi sinh vật, sử dụng năng lượng để chuyển giao và tích lũy, tích lũy đến một mức độ nhất định nó sẽ làm bất hoạt các vi sinh vật, để đạt được mục đích khử trùng. 

- Tia cực tím khử trùng công nghệ có các chức năng khác không thể thay thế, hiệu quả khử trùng lên đến 99% -99,9% các loại virus, vi khuẩn thường 1-2 giây có thể đạt được hiệu quả mong muốn.

- Khử trùng UV không thêm bất kỳ hóa chất, nó thuộc về lớp bảo vệ môi trường công nghiệp, các dòng sông và môi trường xung quanh sẽ không sản xuất gây ô nhiễm thứ cấp, nhưng cũng sẽ không thay đổi bất kỳ thành phần trong nước. Nó là hoàn toàn không có các sản phẩm ô nhiễm thứ cấp.

- Công nghệ khử trùng truyền thống như clorua hoặc ozone, các chất khử trùng tự có độc tính cao, chất dễ cháy, và hoạt động khử trùng tia cực tím được an toàn, đáng tin cậy, không có rủi ro như vậy.

- Khử trùng đèn UV nước giải khát là một phần của một trong các sản phẩm khử trùng phổ biến hơn, hầu như tất cả đều là một loại virus, vi khuẩn, virus có thể tiêu diệt hiệu quả.

Ứng dụng

- Khử trùng đèn UV khử trùng nước , nước sinh hoạt, nước uống, nước tinh khiết, các khu dân cư của những người thuê nhà, cộng đồng, văn phòng xây dựng trung các đường cung cấp nước, khách sạn, nhà hàng vv.

- Sinh học, hóa học và dược phẩm, sản xuất mỹ phẩm nước tinh khiết.

- Ngành công nghiệp với các nước siêu tinh khiết .

- Khử trùng, nước thải, tái sử dụng nước, nước bệnh viện, trường dầu nước phun.

- Khử trùng đèn UV khử trùng nước: hồ nước hồ bơi, nước cảnh quan, nước làm mát công nghiệp.

- Khử trùng đèn UV nước giải khát ngành công nghiệp chế biến thực phẩm: nước khoáng, nước ép trái cây, sữa, nước giải khát, bia, dầu ăn và các loại thực phẩm đóng hộp, các sản phẩm nước giải khát.

- Nước, chăn nuôi nước ngọt, nuôi trồng thủy sản hải sản loại.

- Sản phẩm thủy sản chế biến làm sạch và khử trùng, làm sạch và khử trùng các động vật có vỏ, chế biến cá...

- Khử trùng đèn UV nước giải khát khử trùng nước tưới nông nghiệp, nước số lượng tảo lớn.

- Căn cứ quân sự, lĩnh vực hoạt động, máy bay, tàu, tàu ngầm.

 

Công ty TNHH Xây Dựng Môi Trường Đông Châu

Vui lòng gọi: 028.62702191 - lienhe@dongchau.net

banner sản phẩm công ty môi trường đông châu

banner giấy lọc công nghiệp

banner trách nhiệm sản phẩm đông châu